KNP Việt Nam đồng hành cùng sự kiện Student Forum 2023

Student Forum là diễn đàn “Sinh viên nghiên cứu khoa học” được khởi xướng và tổ chức lần đầu vào tháng 12 năm 2020 dưới sự hỗ trợ của các tổ chức hợp tác phát triển, các doanh nghiệp và sự tham gia nghiên cứu của nhiều trường Đại học. Diễn đàn được xây dựng với mục đích tạo nên một sân chơi cho các sinh viên, giảng viên, các nhà khoa học trong lĩnh vực Điện-Năng lượng tái tạo đang rất phát triển hiện nay và trong tương lai.

Năm 2023, Diễn đàn với sự tham gia của 6 trường đại học đào tạo ngành Điện bao gồm: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Trường Đại học Điện Lực, Trường Đại học Thủy Lợi, Trường Đại học Khoa học công nghệ, Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng-Đại học Đà Nẵng với rất nhiều đề tài nghiên cứu và báo cáo khoa học trong ngành Năng lượng tái tạo.

KNP Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng các nhà khoa học, các giảng viên, các sinh viên tham dự Student Forum 2023, góp phần nhỏ bé tạo nên sự thành công của sự kiện, chung tay cùng hướng đến cam kết thực hiện Net Zero vào năm 2050 của Chính Phủ Việt Nam.

——————————————————————————————————-

Công ty Cổ phần KNP Việt Nam

Nơi hội tụ các giải pháp trong hệ thống điện

Địa chỉ: Số 30/198 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Hotline: 0243 991 3131

Website: Knpvietnam.vn

Một số hình ảnh tại sự kiện